HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Gặp mặt giữa kỳ sinh viên khoa Y năm học 2021-2022

Chiều ngày 23/12/2021, Trường Đại học kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức gặp mặt giữa kỳ sinh viên khoa Y năm học 2021-2022. Tham dự có TTƯT.PGS.TS Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng nhà trường; giảng viên khoa Y, đại diện các Phòng chức năng cùng hơn 700 sinh viên khoa Y.

Thay mặt khoa Y, TS.BS Nguyễn Thị Minh Thu – Trưởng Khoa Y đã báo cáo tóm tắt tình hình học tập và các mặt hoạt động của sinh viên Khoa Y học kỳ I năm học 2021-2022.

Thay mặt lãnh đạo trường, TTƯT.PGS.TS Đinh Thị Diệu Hằng ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng, đóng góp của sinh viên khoa Y đối với nhà trường, với cộng đồng và xã hội, đặc biệt là công tác phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian qua được các cấp bộ ngành và nhiều địa phương ghi nhận đánh giá cao; ngoài ra, sinh viên khoa Y đã cố gắng hoàn thành việc học tập sau thời gian dài đi chống dịch, nhiều sinh viên đạt kết quả học tập và rèn luyện tốt. Hiệu trưởng đã lắng nghe và giải đáp các ý kiến thắc mắc của sinh viên khoa Y trong vấn đề học tập, thực tập lâm sàng, nghiên cứu khoa học, việc học ngoại ngữ, các hoạt động ngoại khóa, công tác hành chính phục vụ đào tạo, việc thực hiện các quy định quy chế và tuân thủ các quy định phòng chống dịch Covid-19…đồng thời đề nghị các thầy cô Khoa Y và các phòng chức năng tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên giúp sinh viên hoàn thành kế hoạch học tập đề ra đạt chất lượng, hiệu quả cao.

Theo kế hoạch, trong những tuần tiếp theo, Hiệu trưởng sẽ gặp mặt và giải đáp ý kiến của các khoa còn lại gồm Khoa Điều dưỡng, PHCN, CĐHA, Xét nghiệm.








Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  211  -  Cập nhật lần cuối:  28/12/2021 09:39:17 AM
Tin mới: