HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Tổng kết khóa thực tập của sinh viên Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Ngày 15/4/2016, tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức tổng kết khóa thực tập sư phạm cho 26 giáo sinh trường Đại học sư phạm Hà Nội. Tham dự có TS. Dương Văn Khoa – Phó trưởng khoa lý luận chính trị và Giáo dục công dân trường ĐH Sư phạm Hà Nội, TS. Phạm Xuân Thành – Phó hiệu trưởng nhà trường, trưởng phòng Đào tạo cùng các giảng viên Bộ môn chính trị.
Khóa thực tập sư phạm đã diễn ra 6 tuần theo đúng kế hoạch, đạt được mục tiêu đề ra; các giáo sinh đã tích cực tham gia dự giờ, soạn giáo án và giảng bài với kết quả cao, đồng thời tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa cùng với đoàn trường trong tháng thanh niên.
Thay mặt đoàn thực tập, TS Dương Văn Khoa trân trọng cảm ơn nhà trường đã tạo mọi điều kiện giúp các giáo sinh hoàn thành tốt khóa thực tập, cảm ơn các giảng viên Bộ môn chính trị đã nhiệt tình hướng dẫn, truyền đạt kiến thức bổ ích và kinh nghiệm giảng dạy quý báu cho các giáo sinh, để lại nhiều tình cảm và ấn tượng cho các em; đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục được hợp tác với trường trong những năm tới.
Thay mặt lãnh đạo trường, TS. Phạm Xuân Thành – Phó hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng và ghi nhận những kết quả đoàn thực tập đã đạt được, đề nghị các giáo sinh không ngừng hoàn thiện kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp của mình để sớm có việc làm sau khi tốt nghiệp; nhà trường luôn sẵn sàng chào đón các đoàn đến thực tập tại trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.











Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  20563  -  Cập nhật lần cuối:  19/04/2016 10:44:36 AM
Tin mới: