HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Tập huấn Đổi mới chương trình đào tạo y khoa dựa trên năng lực: Lượng giá theo mục tiêu học tập và viết câu hỏi MCQ

Thực hiện các hoạt động thuộc dự án IMPACT - MED giai đoạn 2, trong hai ngày 19-20/12/2023, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức tập huấn “Đổi mới chương trình đào tạo dựa trên năng lực: Lượng giá theo mục tiêu học tập và viết câu hỏi MCQ” cho 80 giảng viên trường tham gia giảng dạy các học phần trong CTĐT y khoa. Tham dự có ThS. Nguyễn Thị Tuyết Mai – Điều phối viên Dự án HAIVN. Về phía Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương tham dự có TS.BS Lê Đức Thuận – Phó hiệu trưởng nhà trường; Đại diện các phòng chức năng, các thành viên Ban đổi mới CTĐT Y khoa của trường, tổ thư ký, các tiểu ban.

Phát biểu tại buổi tập huấn, TS.BS Lê Đức Thuận – Phó hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh vai trò của lượng giá trong giảng dạy các chuyên ngành nói chung và ngành y khoa nói riêng đồng thời trân trọng cảm ơn ThS. Nguyễn Thị Tuyết Mai – Điều phối viên dự án HAIVN đã quan tâm, hỗ trợ nhà trường trong đổi mới chương trình đào tạo y khoa; yêu cầu các giảng viên tham gia tập huấn sắp xếp thời gian, công việc; nghiêm túc, tích cực tham gia tập huấn và vận dụng hiệu quả các kiến thức đã học được vào đổi mới chương trình đào tạo y khoa, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo y khoa của trường.

Buổi tập huấn đã giúp giảng viên: tìm hiểu về tầm quan trọng, nguyên tắc và các loại lượng giá trong chương trình đào tạo theo chuẩn năng lực; Thực hành cách viết các loại câu hỏi nhiều lựa chọn (MCQ); Nhận diện được các lỗi thường gặp của các câu hỏi MCQ; Đánh giá được một câu hỏi MCQ hiệu quả theo rubric; Xây dựng được khung chiến lược lượng giá module và khung lượng giá theo mục tiêu học tập.




TS.BS Lê Đức Thuận - Phó hiệu trưởng phát biểu tại buổi tập huấn





Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  95  -  Cập nhật lần cuối:  22/12/2023 05:06:49 PM
Tin mới:
Tin đã đăng:
Tin tức
Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương làm việc chuyên gia Ngôn ngữ trị liệu Janella Christina đến từ Australia
Chia sẻ kinh nghiệm đào tạo lồng ghép tính chuyên nghiệp trong học phần thực hành Y khoa
Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương làm việc với đoàn công tác Trường Đại học Antwerp, Vương quốc Bỉ
Hội nghị tư vấn việc làm năm 2024
Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương làm việc với Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam
Họp hội đồng rà soát giữa chu kì chương trình đào tạo trình độ đại học kỹ thuật xét nghiệm y học
Hội đồng trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương họp phiên thứ nhất năm 2024
Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đạt 04 giải Nhì, 01 giải Ba thi đấu thể thao Khối thi đua các trường Giáo dục Đại học và Giáo dục Nghề nghiệp tỉnh Hải Dương năm học 2023-2024