HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Tập huấn công tác cố vấn học tập năm học 2023-2024

Ngày 22/12/2023, Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương đã tổ chức tập huấn cho cố vấn học tập của trường năm học 2023-2024. Tham dự có TS.BS Lê Đức Thuận – Phó hiệu trưởng; các phòng chức năng, Trưởng khoa và cố vấn học tập các khoa chuyên ngành

Phát biểu tại buổi tập huấn, TS.BS Lê Đức Thuận khẳng định trong đào tạo theo học chế tín chỉ, cố vấn học tập có vai trò quan trọng giúp tư vấn, hỗ trợ, định hướng cho sinh viên học tập và rèn luyện đúng đắn, qua đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Trường. Trong thời gian qua, đội ngũ cố vấn học tập đã đạt được một số kết quả trong việc tư vấn cho sinh viên lên kế hoạch và tiến trình học tập phù hợp, hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học, hỗ trợ giải đáp các chính sách, chế độ, khen thưởng, kỷ luật, đồng hành, giúp đỡ khi sinh viên gặp phải những vấn đề tâm lý, sức khỏe hay những khó khăn trong cuộc sống, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của sinh viên để kịp thời đề xuất với nhà trường. Phó hiệu trưởng đề nghị trong thời gian tới các cố vấn học tập cần thường xuyên nghiên cứu, tìm hiểu các quy định, quy chế liên quan đến đào tạo, công tác sinh viên, chế độ chính sách của sinh viên, sắp xếp thời gian hợp lý cho công tác cố vấn học tập để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Theo đó, Phòng Quản lý đào tạo đã trình bày chức năng nhiệm vụ của cố vấn học tập, các quy định, quy chế mà cố vấn học tập cần nắm được cũng như các tiêu chí đánh giá kết quả công tác cố vấn học tập.

Tại buổi tập huấn, cố vấn học tập đã thảo luận, trao đổi về những khó khăn và đề xuất nhiều giải pháp thiết thực nhằm nâng cao chất lượng công tác cố vấn học tập tại trường.


TS.BS Lê Đức Thuận - Phó hiệu trưởng phát biểu tại buổi tập huấn



Các giảng viên phát biểu ý kiến tại buổi tập huấn


Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  111  -  Cập nhật lần cuối:  28/12/2023 03:24:43 PM
Tin mới: