HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Chung kết cuộc thi Kỹ năng giao tiếp, ứng xử của sinh viên HMTU chào mừng 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chào mừng kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2019), vừa qua, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên đã tổ chức cuộc thi “Kỹ năng giao tiếp, ứng xử của sinh viên HMTU”. Cuộc thi đã trải qua 2 vòng, vòng 1 thi trắc nghiệm hiểu biết về kỹ năng giao tiếp ứng xử cho tất cả sinh viên toàn trường, theo đó lựa chọn 5 nhóm đại diện cho 5 ngành đào tạo của trường. Vòng 2 là vòng chung kết diễn ra vào tối 18/5/2019 tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Tham dự có TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các thầy trong BGH, trưởng, phó các khoa, bộ môn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên cùng đông đảo sinh viên toàn trường.

Vòng thi chung kết đã diễn ra đầy kịch tính và hấp dẫn với 3 nội dung: chào hỏi, tài năng và vấn đáp với những màn trình diễn dí dỏm, sáng tạo, trí tuệ của 5 đội sinh viên, truyền tải nhiều tình huống và thông điệp đối với sinh viên ngành Y như: kỹ năng giao tiếp, ứng xử với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, giao tiếp với thầy, cô giáo, giữa sinh viên với sinh viên; các kỹ năng mềm như kỹ năng lắng nghe, giải thích, quan sát, đặt câu hỏi, tư duy phản biện, làm việc nhóm…

Kết quả: 01 Giải Nhất thuộc về đội của Khoa Y; 01 giải Nhì thuộc về đội khoa Chẩn đoán hình ảnh; 01 giải Ba thuộc về đội khoa Phục hồi chức năng; 02 giải Khuyến khích dành cho đội khoa Xét nghiệm và Điều dưỡng.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của đoàn viên, thanh niên Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, là những bó hoa tươi thắm kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890-19/5/2019).










Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  253  -  Cập nhật lần cuối:  20/05/2019 02:37:48 PM
Tin mới: