HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Đoàn thanh niên tổ chức buổi Nói chuyện chuyên đề về văn hóa đọc sách

Ngày 11/5/2019, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã phối hợp cùng Tạp Chí Văn Hóa Nghệ Thuật Ẩm Thực tổ chức Chương Trình "Nói chuyện chuyên đề về văn hóa đọc sách và giới thiệu kỹ năng đọc sách nhanh Speed Reading International Hoa Kỳ". Tham dự chương trình có ThS.Nguyễn Thành Hưng - Phó Hiệu Trưởng nhà trường; ThS. BS Vũ Đình Tuyên- Bí thư Đoàn trường; Bà Hoàng Thị Bích Ngọc- Giám đốc công ty SpeedReading; Phó Tổng biên tập và các phóng viên Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật ẩm thực, đại diện các cơ quan báo chí, cùng các thầy cô trưởng, phó khoa bộ môn trực thuộc trường và đông đảo đoàn viên thanh niên trong trường.

Chương trình đã chia sẻ về tầm quan trọng của đọc sách trong học tập, làm việc và nghiên cứu cũng như hiện trạng đọc sách của người Việt Nam và Thế giới hiện nay. Bên cạnh đó diễn giả đã thông tin về Chương trình hành động quốc gia về văn hóa đọc sách, đồng thời giới thiệu kỹ năng đọc hiểu nhanh Speed Reading International Hoa Kỳ góp phần vào việc xây dựng một xã hội học tập, hội nhập quốc tế.

Đây là một chương trình hữu ích đối với mọi người, đặc biệt là với các đoàn viên, sinh viên, những chủ nhân tương lai của đất nước, thế hệ tri thức trẻ.





Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  146  -  Cập nhật lần cuối:  14/05/2019 07:33:41 AM
Tin mới: