HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Khảo sát sơ bộ phục vụ đánh giá ngoài 4 chương trình đào tạo của Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

Sáng ngày 16/9/2023, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội tiến hành khảo sát sơ bộ phục vụ đánh giá ngoài 4 chương trình đào tạo các ngành Y khoa, Điều dưỡng, Kỹ thuật hình ảnh y học, Kỹ thuật phục hồi chức năng bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Về phía Đoàn đánh giá ngoài tham dự trực tuyến có: TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng - Đại học Quốc gia Hà Nội; GS.TS Trần Văn Nam - Trưởng đoàn Đánh giá ngoài; TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Thư ký đoàn; ThS. Nguyễn Hòa Huy, Giám sát viên Trung tâm KĐCL - Đại học Quốc gia Hà Nội

Về phía Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương tham dự có TS.BS Phạm Thị Cẩm Hưng - Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường; TS.BS Lê Đức Thuận - Phó hiệu trưởng, các thành viên Hội đồng tự đánh giá 4 chuyên ngành, Trưởng/Phó các khoa, phòng, bộ môn, trung tâm trực thuộc trường.

Phát biểu tại buổi khảo sát sơ bộ, TS.BS Phạm Thị Cẩm Hưng - Phó Hiệu trưởng phụ trách trường khẳng định: Trong thời gian qua, nhà trường luôn xác định việc đảm bảo chất lượng và kiểm định chất lượng là nhiệm vụ quan trọng của nhà trường, sau khi nhận Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cấp cơ sở giáo dục năm 2017, Trường đã tiếp tục công tác kiểm định chất lượng ở cấp chương trình đào tạo, đã hoàn thành đánh giá chương trình đào tạo kỹ thuật xét nghiệm y học năm 2022, nhà trường đã sát sao chỉ đạo và thường xuyên giám sát, đôn đốc các đơn vị hoàn thiện tự đánh giá các chương trình đào tạo khác; Nhà trường trân trọng cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Đoàn đánh giá để đợt đánh giá ngoài đạt kết quả tốt đẹp.

Tại buổi khảo sát, TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN bày tỏ cảm ơn đến Nhà trường một lần nữa đã tin tưởng Trung tâm; Trong lần này, Trung tâm KĐCLGD đã chọn các chuyên gia phù hợp với các ngành đặc thù đào tạo của Nhà trường; đồng thời cam kết sẽ cùng đoàn đánh giá làm việc công tâm, khách quan, chỉ ra được các điểm mạnh cũng như tồn tại hạn chế đẻ Nhà trường xây dựng kế hoạch cải tiến nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

Trong khuôn khổ chương trình khảo sát sơ bộ, đoàn chuyên gia đã kiểm tra việc chuẩn bị các minh chứng của 4 chương trình đào tạo. Ðánh giá chung về báo cáo tự đánh giá của 4 CTĐT, GS.TS Trần Văn Nam – Trưởng đoàn chuyên gia ĐGN đã nhận định: Báo cáo TĐG các CTĐT của nhà trường nhìn chung đã thực hiện theo đúng theo hướng dẫn tự đánh giá CTĐT, đã đưa ra các nhận định về điểm mạnh, tồn tại của CTĐT đối với từng tiêu chí, đồng thời cũng đã có tự đánh giá kết quả và đưa ra được kế hoach khắc phục tương ứng. Tuy nhiên, một số tiêu chí cần cung cấp thêm các thông tin, số liệu để khẳng định các điểm mạnh; đề nghị Nhà trường bổ sung một số tài liệu, minh chứng để có căn cứ xác thực các thông tin trong Báo cáo TĐG và làm cơ sở cho các nhận định về mức đạt của mỗi tiêu chí. Tại buổi làm việc, Đoàn ĐGN và các cán bộ chuyên trách của Nhà trường đã thảo luận và thống nhất công tác chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức.

Kết thúc buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN, Trưởng đoàn ĐGN và đại diện lãnh đạo Nhà trường đã ký kết biên bản Khảo sát sơ bộ. Theo kế hoạch, Đoàn đánh giá ngoài sẽ đánh giá chính thức 4 CTĐT của nhà trường từ ngày 21-24/9/2023.






Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  110  -  Cập nhật lần cuối:  06/10/2023 02:34:59 PM
Tin mới: