HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Ngài Pat Regan - Chuyên gia quốc tế về PNF giảng dạy tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Vừa qua, tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã khai mạc khóa học về Kỹ thuật tạo thuận cảm thụ bản thể thần kinh cơ (Proprioceptive Neuromuscular Facilitation – PNF) cho các giảng viên, sinh viên khoa Vật lý trị liệu/Phục hồi chức năng. Tham gia giảng dạy có ngài Pat Regan – nguyên là chuyên gia cao cấp PNF tại bệnh viện Vallejo, bang California, Hoa Kỳ, thành viên hiệp hội PNF quốc tế và 2 trợ giảng của Bộ môn Vật lý trị liệu trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.
Phát biểu tại Lễ khai mạc, TS Phạm Xuân Thành – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã vui mừng đánh giá cao và trân trọng cảm ơn sự hợp tác và quan tâm, giúp đỡ của chuyên gia đồng thời đề nghị giảng viên, sinh viên khoa Vật lý trị liệu/Phục hồi chức năng tập trung hoàn thành tốt mục tiêu của khóa học và tranh thủ cơ hội để trau dồi vốn tiếng Anh chuyên ngành. Ngài Pat Regan cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường đồng thời đánh giá cao sự hợp tác của khoa Vật lý trị liệu/Phục hồi chức năng và ham học hỏi của sinh viên Nhà trường. Ông cũng bày tỏ hy vọng khóa học sẽ thành công tốt đẹp, các học viên sẽ áp dụng được PNF cùng các kỹ thuật vật lý trị liệu khác để đạt hiệu quả cao trong phục hồi chức năng cho người bệnh.
Đây là khóa học thứ hai ngài Pat Regan thực hiện giảng dạy tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương (khóa học thứ nhất được thực hiện vào tháng 8/2014). Theo kế hoạch, khóa học PNF sẽ diễn ra trong tháng 8/2015 với thời lượng 05 tuần trong đó có 01 tuần là nội dung nâng cao dành cho các học viên khóa 1 và 04 tuần là nội dung cơ bản dành cho các học viên khóa 2.













Nguyễn Thị Hằng
Số lượt đọc:  20490  -  Cập nhật lần cuối:  26/08/2015 10:37:01 AM
Tin mới: