HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Trường Đại học Y tế và phúc lợi Nigatta đến thăm và làm việc với Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

Ngày 8/10/2018, Giáo sư Yumiko Matsui – Giám đốc trung tâm Nghiên cứu và phát triển đào tạo liên chuyên ngành (Interprofesional Education - IPE), đại diện phòng Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Y tế và Phúc lợi Nigatta đã đến thăm và làm việc với trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương về xây dựng dự án đào tạo liên chuyên ngành. Tại buổi làm việc, TS.BS. Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng Nhà trường cám ơn sự giúp đỡ của Giáo sư Yumiko Matsui trong đào tạo và nghiên cứu khoa học và mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của Giáo sư để triển khai dự án đào tạo liên chuyên ngành tại trường.

Cùng ngày, Giáo sư Yumiko Matsui đã gặp gỡ các giảng viên trẻ và sinh viên năm cuối khoa Y, khoa Điều dưỡng, khoa PHCN, khoa Xét nghiệm để giới thiệu chương trình học bổng của Chính phủ Nhật Bản và các chương trình đào tạo sau đại học của Trường Đại học Y tế và Phúc lợi Nigatta.





Lê Thị Thanh Trà
Số lượt đọc:  141  -  Cập nhật lần cuối:  16/10/2018 04:56:50 PM
Tin mới: