HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Hội nghị tư vấn, giới thiệu việc làm cho sinh viên năm cuối
Ngày 22/6/2017, tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức Hội nghị tư vấn và giới thiệu việc làm cho sinh viên năm cuối. Tham gia Hội nghị có Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa chất lượng cao tỉnh Thái Bình; Bệnh viện đa khoa quốc tế Thiên Đức Hà Nội; Công ty cổ phần đầu tư và dịch vụ thương mại Từ Tâm – Phòng khám xương khớp cột sống iCCare; Công ty Cổ phần phát triển nhân lực thương mại và du lịch chi nhánh Hà Nội - Du học Nhật. Tham dự về phía trường có TS.BS Trần Quang Cảnh – Phó hiệu trưởng nhà trường; Phòng quản lý công tác sinh viên, đại diện cán bộ giảng viên các khoa, bộ môn và hơn 400 sinh viên năm cuối của trường.
Phát biểu tại hội nghị, TS. Trần Quang Cảnh vui mừng chào đón và trân trọng cảm ơn các cơ sở y tế và các nhà tuyển dụng đã đánh giá cao chất lượng đào tạo của trường và đã đến trường chọn lựa nguồn nhân lực thể hiện sự gắn kết giữa cơ sở đào tạo với những nhà tuyển dụng; đây là cơ hội tốt cho các sinh viên sắp tốt nghiệp của trường tìm hiểu về các cơ sở tuyển dụng cũng như tìm kiếm công việc sau khi tốt nghiệp; đồng thời hy vọng thông qua hội nghị này, mối quan hệ hợp tác giữa trường với các bệnh viện, cơ sở y tế và doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn.
Sau đó, đại diện các nhà tuyển dụng trình bày tóm tắt về đơn vị của mình và nhu cầu tuyển dụng cũng như giải đáp các câu hỏi của sinh viên năm cuối liên quan đến các vị trí ứng tuyển.












Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  20306  -  Cập nhật lần cuối:  26/06/2017 04:23:06 PM
Tin mới: